Limitless customization options & Elementor compatibility let anyone create a beautiful website with Valiance.

Liên hệ

NV 31, Khu đô thị Trung Văn, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội +024-3556-4001 contact@nature.org.vn Mở cửa: 8:00 - 17:30 Thứ Hai - Thứ Sáu

Trung tâm Con người và Thiên nhiên (PanNature) đã trải qua một chặng đường 5 năm đầu tiên với những khó khăn của một tổ chức non trẻ đang tự tìm lối đi cho mình. Nhân dịp nhìn lại chặng đường 5 năm, nhìn lại những thành công, thất bại, những bài học, một dịp để tri ân tới những người đã ủng hộ tổ chức và dịp để cùng hướng tới những dự định, những bước đi tiếp theo, ngày 19/1/2011 PanNature đã tổ chức hội thảo tổng kết, kỷ niệm sinh nhật tròn 5 tuổi.

Hội thảo thường niên có sự tham gia của toàn thể cán bộ, nhân viên, các cố vấn, và các đối tác của PanNature.

Khởi đầu chỉ bằng nhiệt tâm và kinh nghiệm của một nhóm nhỏ những người trẻ quan tâm đến bảo tồn thiên nhiên, sau 5 năm thành lập, gia đình PanNature đã mỗi ngày một trưởng thành và lớn mạnh hơn. Sau những khó khăn ban đầu, PanNature đã đạt được những thành tựu nhất định, phần nào định hình được hướng đi cho riêng mình trên con đường bảo tồn.

5 năm qua, với sứ mệnh tự đặt ra ban đầu là “bảo vệ môi trường, bảo tồn sự đa dạng và phong phú của thiên nhiên, nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng địa phương thông qua tìm kiếm, quảng bá, thực hiện các giải pháp bền vững và thân thiện với môi trường”, PanNature đã xây dựng và thực hiện nhiều hoạt động thiết thực xoay quanh các mảng: nghiên cứu chính sách, truyền thông – giáo dục môi trường, quản trị tài nguyên.   

Khó có thể nói hết những khó khăn mà tổ chức đã trải qua, nhưng điều mà sau 5 năm nhìn lại PanNature có thể tự hào là công việc của mình đã được xã hội nhìn nhận, ủng hộ, được các chuyên gia tâm huyết hậu thuẫn, giúp đỡ. Lối đi của PanNature cũng có những tổ chức đồng hành, để “không cảm thấy cô đơn trên con đường mình đã chọn” như chia sẻ của bà Nguyễn Thu Huệ, Trung tâm Bảo tồn Sinh vật Biển & Phát triển Cộng đồng (MCD).

Lẵng hoa chúc mừng của Trường Đại học Mỏ – Địa chất.

5 năm đầu tiên chính thức hoạt động đã tạo những nền tảng cơ bản để đặt ra những kỳ vọng, những mục tiêu mà PanNature muốn đóng góp cho sự nghiệp bảo tồn thiên nhiên môi trường đang còn nhiều khó khăn của Việt Nam. Hy vọng là trên con đường dài mà PanNature sẽ đi sắp tới, luôn có những bàn tay sẵn sàng chung sức vì mục tiêu xây dựng một xã hội bền vững và thân thiện với môi trường, hài hòa với thiên nhiên.

Leave A Comment

Cập nhật

Cùng tham gia "Bớt củi - Giữ rừng"
Tham gia