Limitless customization options & Elementor compatibility let anyone create a beautiful website with Valiance.

Liên hệ

NV 31, Khu đô thị Trung Văn, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội +024-3556-4001 contact@nature.org.vn Mở cửa: 8:00 - 17:30 Thứ Hai - Thứ Sáu

Ngày 15/4/2014, đại diện PanNature tham dự lễ công bố Sáng kiến Liên minh Vịnh Hạ Long. Sáng kiến này được đánh giá là nỗ lực chung giữa nhà nước và tư nhân nhằm huy động sự tham gia của cơ quan quản lý nhà nước của Việt Nam và Hoa Kỳ, các đối tác doanh nghiệp tư nhân và các tổ chức có liên quan ở cấp địa phương và quốc gia với mục tiêu giúp bảo tồn và bảo vệ Vịnh Hạ Long.

150414_LM_HaLong
Đại sứ Hoa Kỳ David Shear phát biểu tại lễ công bố Sáng kiến Liên minh Vịnh Hạ Long (Ảnh: USAID/Vietnam)

Trong khuôn khổ sáng kiến, Tổ chức Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN) và Trung tâm Bảo tồn Sinh vật biển và Phát triển Cộng đồng (MCD) sẽ nhận khoản tài trợ thuộc Chương trình Tài trợ Phát triển của Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID).

Dự án do IUCN thực hiện sẽ tập trung vào đối thoại chính sách, trong khi đó MCD chú trọng vào huy động sự tham gia ở cấp cơ sở, nâng cao năng lực cho các tổ chức phi chính phủ trong nước để thúc đẩy việc cải thiện việc quản lý tài nguyên thiên nhiên và phát triển kinh tế bền vững.

PanNature tham gia Sáng kiến với tư cách một đối tác NGO địa phương và thực hiện một số hợp phần dự án.

Leave A Comment

Cập nhật

Cùng tham gia "Bớt củi - Giữ rừng"
Tham gia