Limitless customization options & Elementor compatibility let anyone create a beautiful website with Valiance.

Liên hệ

NV 31, Khu đô thị Trung Văn, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội +024-3556-4001 contact@nature.org.vn Mở cửa: 8:00 - 17:30 Thứ Hai - Thứ Sáu
  • Comments Off on PETVN và PanNature ký Biên bản ghi nhớ hợp tác

Nhằm đem đến thông tin chính xác, nhanh nhạy về các hoạt động bảo vệ động vật hoang dã, PETVN đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với PanNature.

PanNature được thành lập năm 2006 với mục tiêu tìm kiếm những giải pháp khả thi nhằm cân bằng mối quan hệ giữa con người và thiên nhiên đã và đang bị phá vỡ bởi các áp lực từ các hoạt động phát triển kinh tế và các nhân tố thị trường.

PETVN được lập ra với mong muốn góp phần tuyên truyền bảo vệ động vật và là sân chơi cho người yêu thú cảnh. 

Theo Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên, PETVN sẽ phối hợp chặt chẽ với Trung tâm Con người và thiên nhiên PanNature để đăng tải các thông tin về hoạt động bảo vệ động vật hoang dã tại Việt Nam, mà trọng tâm là các hoạt động thường xuyên của PanNature.

Ngoài ra, hai bên cùng hợp tác trong lĩnh vực đào tạo kiến thức chuyên môn cho những người tham gia tuyên truyền về lĩnh vực bảo vệ động vật hoang dã để có thể đưa tin chuẩn xác, phù hợp.

Hy vọng sự hợp tác của PETVN và PanNature sẽ góp phần tuyên truyền sâu rộng hơn nữa, nhằm giảm thiểu nạn buôn bán động vật hoang dã cũng như hoàn thiện các chính sách trong việc bảo vệ môi trường, bảo tồn thiên nhiên; Nâng cao nhận thức và mối quan tâm của xã hội về các vấn đề bảo tồn thiên nhiên, bảo vệ môi trường, phát triển bền vững; Phát triển và thực hiện các mô hình bảo tồn và quản lý tài nguyên…

Nguồn: PETVN

Cập nhật

Cùng tham gia "Bớt củi - Giữ rừng"
Tham gia