Limitless customization options & Elementor compatibility let anyone create a beautiful website with Valiance.

Liên hệ

NV 31, Khu đô thị Trung Văn, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội +024-3556-4001 contact@nature.org.vn Mở cửa: 8:00 - 17:30 Thứ Hai - Thứ Sáu
  • Comments Off on Trao giải cuộc thi vẽ tranh “Chung tay bảo vệ rùa”
Ngày 20/8/2021, Ban Tổ Chức (BTC) cuộc thi vẽ tranh “Chung tay bảo vệ rùa” xin tự hào thông báo rằng chúng tôi đã tìm ra những tác phẩm đẹp nhất, ý nghĩa nhất, đúng tiêu chí nhất cho các hạng mục giải thưởng.
 
BTC đã vô cùng khó khăn trong việc cân nhắc, lựa chọn và chấm giải cho các tác phẩm, bởi lẽ mỗi tác phẩm đều có vẻ đẹp và thông điệp riêng. Chúng tôi tin rằng tất cả các tác phẩm đều xuất sắc trong việc truyền tải tinh thần “Chung tay bảo vệ rùa”.
 
Ngoài những hạng mục giải thưởng đã công bố trước đó, chúng tôi sẽ trao thêm các hạng mục khác do cuộc thi nhận được sự hưởng ứng của nhiều thí sinh đặc biệt với các tác phẩm đặc biệt.
 
Xin mời Quý độc giả xem danh sách các tác phẩm nhận giải bên dưới hoặc tại đường link sau: Xem chi tiết
Cuộc thi vẽ tranh “Chung tay bảo vệ rùa” do Trung tâm Con người và Thiên nhiên (PanNature), Chương trình Bảo tồn rùa châu Á (ATP) và Tổ chức Humane Society International tại Việt Nam (HSI in Viet Nam) phối hợp tổ chức, nhằm tạo không gian chia sẻ thông tin, kiến thức về các loài rùa, vai trò của loài trong hệ sinh thái và các mối đe dọa đến sự tồn tại của chúng hiện nay.
 
Thông qua cuộc thi, công chúng được nâng cao nhận thức về bảo tồn rùa, hướng tới thay đổi thái độ và hành vi để cùng hành động chung tay bảo vệ các loài rùa trước nguy cơ tuyệt chủng. Cuộc thi cũng nhằm thúc đẩy và vận dụng sự sáng tạo của công chúng để truyền tải thông điệp bảo vệ rùa và nói không với các hình thức “tiêu dùng” rùa trái pháp luật. Trong đó, mỗi người đóng vai trò là đại sứ lan tỏa thông điệp bảo vệ rùa.
 
Trân trọng cảm ơn Liên minh Châu Âu (European Union in Vietnam) và Vườn Thú Cleveland Metroparks Zoo đã tài trợ cho chúng tôi thực hiện hoạt động này trong Dự án “Chung tay phòng chống tội phạm liên quan đến động vật hoang dã” và “Bảo tồn các loài rùa nguy cấp, quý hiếm ở Việt Nam”.
 

Cập nhật

Cùng tham gia "Bớt củi - Giữ rừng"
Tham gia