Limitless customization options & Elementor compatibility let anyone create a beautiful website with Valiance.

Liên hệ

NV 31, Khu đô thị Trung Văn, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội +024-3556-4001 contact@nature.org.vn Mở cửa: 8:00 - 17:30 Thứ Hai - Thứ Sáu

Qua 30 năm đổi mới và phát triển, Việt Nam đã và đang trên đà trở thành một nước công nghiệp hóa với nhiều thành tựu kinh tế đáng kể. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, chúng ta cũng đang phải đối mặt với quá nhiều thách thức từ việc chất lượng môi trường bị suy giảm nghiêm trọng – một hệ lụy tất yếu từ phát triển công nghiệp và đô thị hóa nhanh chóng. Hơn bao giờ hết, đây chính là thời điểm chúng ta cần có những hành động và phương án kịp thời để phát triển kinh tế luôn song hành cùng với chất lượng môi trường.

Trả lời phỏng vấn từ Đài TH Nhân Dân, ông Trịnh Lê Nguyên (Giám đốc Trung tâm Con người và Thiên nhiên) khẳng định: “Chất lượng môi trường Việt Nam hiện nay đã vượt ngưỡng chịu đựng. Nếu như chúng ta không có biện pháp cứu vãn thì tình trạng này sẽ quay ngược lại ảnh hưởng tới phát triển kinh tế của Việt Nam. Gần đây nhất là trong Hội nghị Thủ tưởng tổ chức với các nhà đầu tư và các doanh nghiệp, bản thân nhiều doanh nghiệp nước ngoài cũng nhận định ô nhiễm môi trường Việt Nam ảnh hưởng tới chất lượng môi trường đầu tư. Sau 30 năm từ khi Đổi mới phát triển kinh tế, trong đó ưu tiên phát triển công nghiệp, hiện này chất lượng môi trường Việt Nam đã xuống cấp rất mạnh.”

Xem thêm chương trình tại đây:

Leave A Comment

Cập nhật

Cùng tham gia "Bớt củi - Giữ rừng"
Tham gia