Limitless customization options & Elementor compatibility let anyone create a beautiful website with Valiance.

Liên hệ

NV 31, Khu đô thị Trung Văn, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội +024-3556-4001 contact@nature.org.vn Mở cửa: 8:00 - 17:30 Thứ Hai - Thứ Sáu
  • Comments Off on Hội thảo Xây dựng năng lực thích ứng biến đổi môi trường ở ĐBSCL

Ngày 28/12/2017 Trung tâm Con người và Thiên nhiên (PanNature) phối hợp cùng Diễn đàn Môi trường Mê Kông (MEF), Chương trình Phát triển Mở Vùng Mê Kông (Open Development Mekong – ODM) và Trường Đại học Cần Thơ tổ chức Hội thảo “Xây dựng năng lực thích ứng biến đổi môi trường ở Đồng bằng sông Cửu Long”.

Hội thảo được tổ chức nhằm (i) Xây dựng và tăng cường năng lực cộng đồng và các tổ chức đại diện cộng đồng, các tổ chức xã hội – nghề nghiệp thông qua kết nối và thúc đẩy trao đổi kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm giữa các đại biểu tham dự bao gồm các nhà nghiên cứu, các tổ chức đại diện người dân, tổ chức xã hội – nghề nghiệp, đại diện cộng đồng và các chuyên gia trẻ. (ii) Nhận diện và đánh giá các mô hình thích ứng với khí hậu hiệu quả, khả thi để giới thiệu và phổ biến trong cộng đồng. (iii) Hỗ trợ, nâng cao năng lực cho các chuyên gia trẻ có quan tâm, đam mê nghiên cứu về bảo tồn thiên nhiên và thích ứng biến đổi khí hậu.

Các câu chuyện thành công được giới thiệu tại hội thảo sẽ góp phần cho thấy triển vọng để các nhà nghiên cứu và người dân có thể hợp tác nhằm chọn lọc và phát triển các mô hình kinh tế mới thích ứng với bối cảnh môi trường đang biến đổi nhanh chóng như hiện nay.

Toàn cảnh hội thảo
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Hội thảo.
Thảo luận nhóm

Cập nhật

Cùng tham gia "Bớt củi - Giữ rừng"
Tham gia