Limitless customization options & Elementor compatibility let anyone create a beautiful website with Valiance.

Liên hệ

NV 31, Khu đô thị Trung Văn, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội +024-3556-4001 contact@nature.org.vn Mở cửa: 8:00 - 17:30 Thứ Hai - Thứ Sáu
  • Comments Off on Chương trình tặng sách về tài nguyên thiên nhiên – môi trường

Một cuốn sách hay chỉ thực sự mang lại giá trị khi đến được với những người cần. Với mong muốn đưa những cuốn sách về tài nguyên thiên nhiên – môi trường hữu ích đến với những người quan tâm, Trung tâm Con người và Thiên nhiên (PanNature) tổ chức Chương trình tặng sách. 

Đối tượng độc giả chúng tôi hướng đến là những người quan tâm và hoạt động trong lĩnh vực bảo tồn tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ môi trường, đặc biệt là các bạn sinh viên ngành tài nguyên, môi trường hoặc từng tham gia tình nguyện vì môi trường.

Nếu bạn mong muốn được tặng sách, vui lòng đăng ký theo mẫu bên dưới. Thời gian nhận đăng ký đến hết ngày 25/4 hoặc tới khi hết sách. Do số lượng có hạn, chúng tôi sẽ tặng sách cho các độc giả phù hợp và đăng ký sớm hơn.

PanNature chỉ nhận đăng ký tặng sách theo hình thức duy nhất là qua mẫu đơn dưới đây:   

Chi tiết về các cuốn sách bạn sẽ nhận được trong đợt này:

Sếu đầu đỏ

Sách giới thiệu nhiều bức ảnh đẹp chọn từ bộ sưu tập trên 300 ảnh về loài sếu của nghệ sĩ nhiếp ảnh Minh Lộc kỳ công thực hiện trong 10 năm. Nghệ sĩ Minh Lộc là người đã có 3 giải thưởng nhiếp ảnh quốc tế và được nhận kỷ lục Người chụp ảnh sếu nhiều nhất do Trung tâm Kỷ lục Việt Nam tặng năm 2005. Cuốn sách giúp cho những người yêu thiên nhiên cơ hội tìm hiểu nhiều điều thú vị về loài chim quý nàyn.

Bộ Tiêu chuẩn EITI 2013

Bộ sách giới thiệu những nguyên tắc nền tảng của Sáng kiến minh bạch ngành khai thác khoáng sản (EITI). Bộ Tiêu chuẩn EITI năm 2013 do Ban thư ký EITI quốc tế soạn thảo đã được PanNature dịch sang tiếng Việt để các bên quan tâm tiện tham khảo.

Bộ Tiêu chuẩn EITI 2013 và khả năng đáp ứng chính sách của Việt NamBáo cáo nhằm mục đích làm rõ khả năng thực thi Bộ tiêu chuẩn EITI 2013 của Việt Nam theo chuỗi giá trị, bao gồm: Cấp phép, Dẫn liệu sản xuất, Các doanh nghiệp nhà nước, Nguồn thu và Quản lý nguồn thu từ hoạt động khai khoáng. Đồng thời tìm hiểu những thuận lợi, thách thức và lợi ích cho Việt Nam khi thực thi EITI 2013. 

Thực thi EITI để cải cách ngành công nghiệp khai thác ở Việt Nam

Báo cáo do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với PanNature cùng Liên minh Khoáng sản thực hiện nhằm đánh giá tính phù hợp của Bộ Tiêu chuẩn EITI 2013 đối với lĩnh vực khai thác khoáng sản của Việt Nam cũng như mức độ đáp ứng về mặt chính sách, năng lực thực thi và xác định các rào cản về mặt kỹ thuật . 

Trả lại bản chất phí bảo vệ môi trường

Báo cáo do PanNature và Trung tâm Phát triển và Hội nhập (CDI) thực hiện trong bối cảnh Bộ Tài chính đang được giao nghiên cứu và sửa đổi Nghị định 174/2007/NĐ-CP 2015. Báo cáo phân tích một số khía cạnh liên quan nhằm cung cấp thông tin và cơ sở phục vụ việc sửa đổi chính sách về phí BVMT.

Giảm thiểu tác động lên đa dạng sinh học từ các hoạt động phát triển ở Việt NamĐể hiểu rõ hơn hiện trạng và cơ hội lồng ghép chính sách bảo vệ ĐDSH trong quy trình thực hiện các dự án phát triển, Báo cáo “Giảm thiểu tác động lên đa dạng sinh học từ các hoạt động phát triển ở Việt Nam” được PanNature thực hiện nhằm phân tích các khung chính sách về bảo vệ ĐDSH trong hoạt động đầu tư, xác định các lợi thế và hạn chế của chính sách và thực thi chính sách hiện hành, và đề xuất các giải pháp. 

PanNature là tổ chức phi lợi nhuận, hoạt động nhằm bảo vệ môi trường, bảo tồn sự đa dạng và phong phú của thiên nhiên, nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng địa phương thông qua tìm kiếm, quảng bá, thực hiện các giải pháp bền vững và thân thiện với môi trường. Thông tin chi tiết về PanNature, xin tham khảo tại website www.nature.org.vn và Facebook: www.fb.com/PanNature.

 

Cập nhật

Cùng tham gia "Bớt củi - Giữ rừng"
Tham gia