Limitless customization options & Elementor compatibility let anyone create a beautiful website with Valiance.

Liên hệ

NV 31, Khu đô thị Trung Văn, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội +024-3556-4001 contact@nature.org.vn Mở cửa: 8:00 - 17:30 Thứ Hai - Thứ Sáu
  • Comments Off on PanNature đồng tài trợ cuộc thi viết ‘Rừng là cuộc sống của tôi”

Nhằm đóng góp vào nỗ lực chung nhằm lan tỏa thông điệp “nêu cao trách nhiệm của con người với môi trường sống, bảo vệ rừng chính là bảo vệ cuộc sống của chính chúng ta”, #PanNature đã đồng hành với Tổng cục Lâm nghiệp trong cuộc thi “Rừng là cuộc sống của tôi”.

Chiều ngày 26/11/2020, Lễ trao giải Cuộc thi được Tổng cục Lâm nghiệp và Báo Nông nghiệp Việt Nam tổ chức. 

Năm nay, cuộc thi nhận được 412 tác phẩm của 206 tác giả từ mọi miền đất nước, trải rộng trên 8 vùng sinh thái lâm nghiệp. Các tác phẩm dự thi thuộc ba thể loại thơ, truyện ngắn, phóng sự, với lượng bài từ 34 đến 238 bài trên mỗi thể loại. Có 32 tác phẩm đạt giải. 

Chia sẻ tại lễ trao giải, ông Trịnh Lê Nguyên, Giám đốc Trung tâm Con người và Thiên nhiên (PanNature), đại diện của một trong các đơn vị tài trợ của cuộc thi cho biết: “Việc nâng cao sự quan tâm và nhận thức của công chúng đối với các vấn đề về bảo vệ rừng đóng vai trò rất lớn, từ đó họ có thể điều chỉnh hành vi trong tiêu dùng, sử dụng sản phẩm hàng ngày và ý thức hơn trong việc hạn chế tác động lên rừng”.

Ông Trịnh Lê Nguyên trao giải cho các tác giả đạt giải nhì trong cuộc thi.

Phát biểu tại lễ trao giải, Thứ trưởng Thường trực Bộ NN&PTNT Hà Công Tuấn đánh giá cao về số lượng tác giả, tác phẩm năm nay. Đây là tín hiệu tích cực thể hiện sự quan tâm của xã hội đối với quá trình phát triển của ngành Lâm nghiệp, đồng thời thể hiện trách nhiệm chung của cộng đồng trong việc gìn giữ và bảo vệ rừng.

Cập nhật

Cùng tham gia "Bớt củi - Giữ rừng"
Tham gia