Limitless customization options & Elementor compatibility let anyone create a beautiful website with Valiance.

Liên hệ

NV 31, Khu đô thị Trung Văn, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội +024-3556-4001 contact@nature.org.vn Mở cửa: 8:00 - 17:30 Thứ Hai - Thứ Sáu
  • Comments Off on Trao tặng máy tính của World Bank cho cộng đồng địa phương

12 bộ máy tính laptop do Ngân hàng Thế giới (World Bank) tài trợ đã được PanNature chuyển giao tới các chủ rừng và các cộng đồng quản lý rừng ở khu vực Tây Bắc và Tây Nguyên nhằm nâng cao hiệu quả tham gia của cộng đồng vào công tác bảo vệ rừng tại các địa phương.

Cụ thể, PanNature đã hoàn thành bàn giao 02 bộ máy tính cho cộng đồng buôn Tul và buôn Hàng Năm ở Đăk Lăk; 06 bộ máy tính laptop cho các bản Nà Khái, Nà Cà, Nà Si, Hợp 1, Thín, Phé A ở Sơn La; 04 bộ máy tính cho các xã A Tiêng, Tà Pơ, Phước Xuân và Trà Mai.

PanNature cũng đã hướng dẫn kỹ thuật và tổ chức tập huấn cho cộng đồng sử dụng máy tính và các phần mềm hỗ trợ theo dõi, giám sát diễn biến rừng.

Những bộ máy tính này đã giúp cộng đồng dễ dàng hơn trong việc nhập và quản lý dữ liệu, tiếp cận thông tin… đặc biệt trong thời điểm dịch Covid-19 khiến các hoạt động kết nối phải thực hiện trực tuyến.
Các cộng đồng đã rất phấn khởi khi nhận được món quà này từ #WorldBank và bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới nhà tài trợ.

Cập nhật

Cùng tham gia "Bớt củi - Giữ rừng"
Tham gia