Limitless customization options & Elementor compatibility let anyone create a beautiful website with Valiance.

Liên hệ

NV 31, Khu đô thị Trung Văn, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội +024-3556-4001 contact@nature.org.vn Mở cửa: 8:00 - 17:30 Thứ Hai - Thứ Sáu
  • Comments Off on Forbes: Hội nghị Phát triển bền vững “Con đường màu xanh”

Song song với sự phát triển, đời sống vật chất và tinh thần được nâng cao những mặt trái của tăng trưởng kinh tế cũng tồn tại: mất cân bằng tự nhiên, biến đổi khí hậu, ô nhiễm ở các đô thị lớn, rác thải không xử lý ảnh hưởng đến môi trường. Sự phát triển của nhân loại nói chung và sự phồn vinh của một quốc gia không thể chỉ được đo lường qua thành tựu kinh tế mà còn phải là tính bền vững của xã hội, cân bằng môi trường và hệ sinh thái.

Phát triển bền vững là chủ đề rất rộng, liên quan đến nhiều vấn đề xã hội, kinh tế, con người và môi trường. Sau cam kết “net-zero” vào năm 2050 của chính phủ Việt Nam tại COP-26 và các hiệp định thương mại thế hệ mới, chủ đề phát triển bền vững càng được cộng đồng doanh nghiệp quan tâm.

Nhằm thúc đẩy mô hình phát triển kinh doanh bền vững, Forbes Việt Nam tổ chức Hội nghị Phát triển Bền vững, với chủ đề Con đường màu xanh. Hội nghị quy tụ các chuyên gia, nhà lãnh đạo tại các doanh nghiệp đang dẫn dắt thị trường thảo luận về các chủ đề thời sự nhất hiện nay như giảm phát thải carbon, xử lý chất thải, chống biến đổi khí hậu… đồng thời vẫn duy trì tăng trưởng.

Hội nghị Phát triển bền vững sẽ cùng thảo luận về:

  • Các tác động tiêu cực và không thể đảo ngược của biến đổi khí hậu tới nền kinh tế Việt Nam nếu không có các nỗ lực chung tay và hành động quyết liệt, kịp thời.
  • Các doanh nghiệp hàng đầu và chuyên gia sẽ trao đổi về các giải pháp, lựa chọn hành động và các biện pháp thực hành trong kinh doanh nhằm giảm lượng carbon phát thải ra môi trường.
  • Nền kinh tế tuần hoàn ra đời với chu trình sản xuất khép kín, các chất thải được quay trở lại, trở thành nguyên liệu cho sản xuất, từ đó giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.
  • Các lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu sẽ chia sẻ về các biện pháp thực hành mà doanh nghiệp đang triển khai nhằm nỗ lực giảm thiểu rác thải nhựa.

Thông tin sự kiện:

  • Thời gian: 13h30 – 18h, ngày 13.04.2023
  • Địa điểm: TP.HCM

LƯU Ý: Với vai trò là đối tác truyền thông cho sự kiện, Forbes dành ưu đãi 30% giá vé cho đối tác của PanNature khi đăng ký với mã  PARTNER30 (chỉ áp dụng với vé đơn). 

Thông tin chi tiết và chương trình vui lòng xem tại đây.

Cập nhật

Cùng tham gia "Bớt củi - Giữ rừng"
Tham gia