Limitless customization options & Elementor compatibility let anyone create a beautiful website with Valiance.

Liên hệ

NV 31, Khu đô thị Trung Văn, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội +024-3556-4001 contact@nature.org.vn Mở cửa: 8:00 - 17:30 Thứ Hai - Thứ Sáu

Ngày 25/02/2023, PanNature – với vai trò là đơn vị tư vấn kỹ thuật – đã phối hợp với Hạt Kiểm lâm Vân Hồ, UBND Xã Vân Hồ và Trường THCS Vân Hồ tổ chức Hội thi: Nặn bom hạt vá rừng Vân Hồ.
Chương trình bao gồm các hoạt động: Hội thi nặn bom hạt và Trồng cây gây rừng Vân Hồ.

Ngoài thành viên ban tổ chức, chương trình còn có sự tham gia của Đoàn thanh niên xã Vân Hồ, các học sinh trường THCS Vân Hồ và các em học sinh và phụ huynh Lớp 10 Toán 1 Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam.

Mục đích của chương trình là tạo bom hạt giống cho các hoạt động trồng rừng tiếp theo và phủ xanh các khu vực rừng trống, rừng nghèo kiệt trên địa bàn xã Vân Hồ – nơi sinh sống của loài Vượn đen má trắng quý hiếm cần được bảo vệ. Ngoài ra, chương trình còn góp phần nâng cao nhận thức, truyền đi tình yêu rừng, yêu thiên nhiên đất nước Việt Nam cho các bạn trẻ tham gia chương trình.

“Đây là lần đầu tiên em thực sự trồng một cây rừng. Em thấy hoạt động này rất ý nghĩa và hi vọng được tham gia nhiều hoạt động tương tự…. Em mong là cây em trồng sẽ phát triển từng ngày, vá những mảnh rừng trồng nơi đây” – Một em học sinh tham gia chương trình chia sẻ!

Cập nhật

Cùng tham gia "Bớt củi - Giữ rừng"
Tham gia