Limitless customization options & Elementor compatibility let anyone create a beautiful website with Valiance.

Liên hệ

NV 31, Khu đô thị Trung Văn, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội +024-3556-4001 contact@nature.org.vn Mở cửa: 8:00 - 17:30 Thứ Hai - Thứ Sáu

Nhằm giới thiệu cho đông đảo công chúng về thiên nhiên, đa dạng sinh học của Việt Nam trong đó có các loài chim, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội, Khoa Sinh học -Đại học Sư phạm Hà Nội cùng Trung tâm Con người và Thiên nhiên (PanNature) tổ chức buổi giao lưu và giới thiệu sách mới “Chim Việt Nam” của tác giả Võ Quý và Nguyễn Lân Hùng Sơn. Sự kiện sẽ được tổ chức tại Trung tâm văn hóa Pháp Hà Nội (L’Espace) vào 18h00 ngày 15/5/2017.

Sự kiện được tổ chức kết hợp với triển lãm những bức ảnh đẹp về chim Việt Nam của cộng đồng các nghệ sĩ nhiếp ảnh trong nước, với hy vọng thu hút sự quan tâm của cộng đồng về bảo tồn và thay đổi nhận thức hướng tới cuộc sống hài hòa hơn với thiên nhiên.

Nội dung chương trình:

  • Phần 1: Giới thiệu chương trình giao lưu và khai trương Triển lãm ảnh chim hoang dã Việt Nam.
  • Phần 2: Chương trình giao lưu với đại diện tác giả sách: PGS.TS. Nguyễn Lân Hùng Sơn và tri ân Giáo sư Võ Quý.
  • Phần 3: Giao lưu với nghệ sĩ nhiếp ảnh Đặng Ngọc Sâm Thương về các tác phẩm ảnh chim hoang dã Việt Nam, hành trình tìm kiếm những bức ảnh đẹp về chim ở Việt Nam.
  • Phần 4: Đối thoại tương tác với các đại biểu, khán giả.
  • Phần 5: Giao lưu với khán giả và các phần đố vui có thưởng như: nghe và nhận diện tiếng chim, thử tài hát các bài hát về các loài chim…

Leave A Comment

Cập nhật

Cùng tham gia "Bớt củi - Giữ rừng"
Tham gia