Limitless customization options & Elementor compatibility let anyone create a beautiful website with Valiance.

Liên hệ

NV 31, Khu đô thị Trung Văn, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội +024-3556-4001 contact@nature.org.vn Mở cửa: 8:00 - 17:30 Thứ Hai - Thứ Sáu
  • Comments Off on Đừng tặng những món quà biếu tàn nhẫn

Trong 5 năm, từ 2013 đến 2017, Việt Nam đã bắt giữ 9.732 kg sản phẩm liên quan đến voi – chiếm tỷ lệ cao nhất (23,55%) tổng khối lượng ĐVHD đã bắt giữ. Cũng trong thời gian ấy 228 khúc sừng tê giác đã bị tịch thu với tổng khối lượng là 381,17kg bị tịch thu, theo một báo cáo mới công bố của Hiệp hội Bảo tồn ĐVHD (WCS).

Chân thành cảm ơn Tổ chức Hợp tác Phát triển Đức (GIZ) dưới sự ủy nhiệm của Bộ Hợp tác kinh tế và Phát triển và Bộ Môi trường, Bảo tổn thiên nhiên, và An toàn hạt nhân Cộng hòa Liên bang Đức đã hỗ trợ thực hiện.

Cảm ơn nhà báo Đỗ Doãn Hoàng, Hoàng Thiên Nga và tổ chức Animal Asia Việt Nam đã cho phép chúng tôi sử dụng tư liệu hình ảnh.

Số liệu trong video dựa trên Báo cáo Tổng kết Tình hình Thực thi Pháp luật liên quan đến vi phạm về động vật hoang dã tại Việt Nam giai đoạn 2013 – 2017 của tổ chức World Conservation Society Vietnam và số liệu về săn bắn động vật hoang dã trái phép trên thế giới của tổ chức Wildlife Justice Commission.

Cập nhật

Cùng tham gia "Bớt củi - Giữ rừng"
Tham gia