Limitless customization options & Elementor compatibility let anyone create a beautiful website with Valiance.

Liên hệ

NV 31, Khu đô thị Trung Văn, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội +024-3556-4001 contact@nature.org.vn Mở cửa: 8:00 - 17:30 Thứ Hai - Thứ Sáu
  • Comments Off on Ts. Đào Trọng Hưng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị PanNature, qua đời

Trung tâm Con người và Thiên nhiên (PanNature) vô cùng thương tiếc báo tin Ts. Đào Trọng Hưng đã qua đời hồi 04 giờ 14 phút, ngày 23 tháng 04 năm 2020 (Tức ngày 01 tháng 04 năm Canh Tý), hưởng thọ 67 tuổi.

Ts. Đào Trọng Hưng (đứng thứ 4 từ bên phải) cùng các thành viên Hội đồng Quản trị và cán bộ Trung tâm Con người và Thiên nhiên trong chuyến thăm hoạt động thực địa.

Ts. Hưng là người đã ủng hộ PanNature từ những ngày đầu thành lập. Với hàng chục năm kinh nghiệm nghiên cứu, giảng dạy, tư vấn trong lĩnh vực bảo tồn đa dạng sinh học và tài nguyên thiên nhiên, trong những năm qua Ts. Hưng đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của PanNature, ngay cả trước khi ông chính thức đảm nhiệm vai trò Chủ tịch Hội đồng Quản trị PanNature năm 2017.

Chúng tôi xin được thành kính phân ưu với gia đình Ts. Đào Trọng Hưng. Đây là mất mát lớn với gia đình ông, Viện Sinh Thái và Tài nguyên Sinh vật, nơi ông công tác, và PanNature, nơi vinh dự được ông sát cánh.

Tiến sĩ Đào Trọng Hưng công tác chính thức tại Viện Sinh thái và Tài nguyên Sinh vật thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Việt Nam. Ông nhận bằng tiến sĩ về sinh thái nhân văn năm 1994. Năm 2003, ông từng là học giả nghiên cứu tại Trung tâm nghiên cứu Đông Nam Á, Đại học Kyoto Nhật bản với nghiên cứu về sinh thái nông nghiệp và sinh kế của cộng đồng vùng cao Việt Nam. Năm 2008, ông nghiên cứu về đa dạng hóa nguồn thu nhập của các hộ gia đình nông thôn miền núi Việt Nam tại Trung tâm Đông Tây, Đại học Berkeley, Hoa Kỳ với tư cách học giả Chương trình Fulbright. Trong quá trình công tác, ông chủ trì nhiều nghiên cứu trong nước và quốc tế về hệ sinh thái, bảo tồn và phát triển bền vững, đồng thời là tác giả/đồng tác giả của nhiều ấn phẩm trong lĩnh vực này. TS. Hưng cũng từng là thành viên Ban Cố vấn của Mạng lưới Sông ngòi Việt Nam. 

Cập nhật

Cùng tham gia "Bớt củi - Giữ rừng"
Tham gia