Limitless customization options & Elementor compatibility let anyone create a beautiful website with Valiance.

Liên hệ

NV 31, Khu đô thị Trung Văn, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội +024-3556-4001 contact@nature.org.vn Mở cửa: 8:00 - 17:30 Thứ Hai - Thứ Sáu

Trong giai đoạn nhiều biến động này, chúng tôi rất vui mừng khi nhận được sự chung tay giúp đỡ của bạn bè, đối tác và những người ủng hộ, bằng nhiều hình thức khác nhau. Tiến sĩ Marcel Marchand là một trong những người như vậy. Ông đến với PanNature cuối năm 2022 và tình nguyện nhận vai trò cố vấn chuyên môn cho tổ chức.

Tiến sĩ Marchand nhận bằng Tiến sĩ từ Đại học Kỹ thuật Delft với công trình nghiên cứu về cách tiếp cận ứng dụng mô hình tích hợp để đánh giá tính dễ tổn thương do lũ lụt ven biển.

Tiến sĩ Marcel trong một hoạt động trồng rừng cùng PanNature

Tiến sĩ Marchand đã làm việc một thời gian dài tại Việt Nam với vai trò là Giám đốc Quốc gia của Deltares, một viện nghiên cứu ứng dụng độc lập của Hà Lan trong lĩnh vực tài nguyên nước. Ông đồng thời là chuyên gia phân tích chính sách và nhà khoa học sinh thái với nhiều bài báo nghiên cứu, ấn phẩm về tính dễ tổn thương do lũ lụt, sóng thần, dòng chảy môi trường, quản lý xói lở bờ biển, khả năng phục hồi bờ biển và mực nước biển dâng.

Hiện tại, Tiến sĩ Marchand đang làm Cố vấn trưởng về kỹ thuật cho Dự án Bảo vệ tổng hợp ven biển và Phục hồi rừng ngập mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long, một dự án do KfW đồng tài trợ và GOPA (Đức) thực hiện.

Với bề dày kinh nghiệmvà kiến thức chuyên môn sâu rộng, Tiến sĩ Marcel Marchard là nguồn hỗ trợ vô cùng quý giá cho PanNature. Với sự giúp đỡ của ông, PanNature đã xây dựng và hoàn thiện Kế hoạch chiến lược cho giai đoạn 2023 – 2025.

Cảm ơn Tiến sĩ Marcel Marchand. Chúng tôi rất mong sẽ được học hỏi thêm nhiều từ ông!

Cập nhật

Cùng tham gia "Bớt củi - Giữ rừng"
Tham gia