Limitless customization options & Elementor compatibility let anyone create a beautiful website with Valiance.

Liên hệ

NV 31, Khu đô thị Trung Văn, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội +024-3556-4001 contact@nature.org.vn Mở cửa: 8:00 - 17:30 Thứ Hai - Thứ Sáu

Bạn đang tìm kiếm một công việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách và có thể tạo ra thay đổi tích cực cho xã hội? Bạn sở hữu chuyên môn sâu, có kinh nghiệm nghiên cứu trong lĩnh vực môi trường, tài nguyên thiên nhiên? Bạn muốn gia nhập đội ngũ của Trung tâm Con người và Thiên nhiên?

Chúng tôi hiện đang cần tuyển dụng 01 Cán bộ Nghiên cứu Chính sách, thông tin chi tiết như sau:

Nội dung công việc:

Cán bộ Nghiên cứu Chính sách là nhân sự trực thuộc Phòng Nghiên cứu Chính sách của PanNature. Nhiệm vụ chính của chức danh này là theo dõi, tổng hợp, đánh giá và thực hiện các phân tích chính sách có chất lượng cao về tác động của các tiến trình khu vực và chính sách phát triển đối với xã hội, môi trường và tài nguyên.  Chức danh này cũng có nhiệm vụ hỗ trợ và thúc đẩy các thành viên khác thuộc Phòng nghiên cứu chính sách các kỹ năng nghiên cứu, phân tích và phát triển các nhiệm vụ chuyên môn khác.

Nhiệm vụ cụ thể:

  • Trực tiếp thực hiện các nghiên cứu và phân tích chính sách trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và quản trị tài nguyên thiên nhiên
  • Quảng bá các nội dung và quan điểm nghiên cứu của PanNature tại các diễn đàn chính sách và truyền thông đến các nhóm đối tượng phù hợp.
  • Hỗ trợ các thành viên thuộc Phòng nghiên cứu chính sách các kỹ năng nghiên cứu, phân tích và phát triển năng lực chuyên môn khác.
  • Trực tiếp biên tập và kiểm định chất lượng các báo cáo nghiên cứu, báo cáo kỹ thuật và bài viết từ nghiên cứu viên trong nhóm.
  • Hỗ trợ Trưởng phòng Nghiên cứu Chính sách trong các hoạt động xây dựng chương trình/dự án nghiên cứu, tham vấn, góp ý chính sách khi có yêu cầu.

Công việc chính: 

Tham khảo bản mô tả công việc kèm theo.

Yêu cầu:

  • Thạc sỹ chuyên ngành kinh tế, xã hội, quản lý tài nguyên, môi trường, quan hệ quốc tế hoặc chính sách công. Ưu tiên các ứng viên có học vị Tiến sỹ hoặc đã được đào tạo ở các nước phát triển.
  • Có hiểu biết tốt về các tiến trình cấp khu vực như ASEAN, các hiệp định thương mại tự do và tác động đối với tài nguyên, môi trường và xã hội ở cấp khu vực. Ứng viên cũng cần có hiểu biết tốt về  thể chế chính sách trong lĩnh vực tài nguyên môi trường ở Việt Nam; các chương trình phát triển có nguy cơ tác động lớn đối với tài nguyên môi trường ở như phát triển cây công nghiệp, thủy điện hay khai thác khoáng sản.
  • Có năng lực phân tích, phản biện, viết và biên tập báo cáo tốt.
  • Có sở thích thực hiện các phân tích, đánh giá và nghiên cứu về kinh tế – xã hội.
  • Có khả năng tự học hỏi và chủ động trong công việc.
  • Đã chủ trì thực hiện ít nhất 05 nghiên cứu, đánh giá hoặc phân tích về các vấn đề kinh tế, chính sách và xã hội.
  • Có ít nhất 05 kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phát triển, bảo vệ môi trường, quản trị tài nguyên, hay chính sách xã hội.
  • Sử dụng tiếng Anh văn bản và giao tiếp tốt (yêu cầu IELTS từ 6.5 hoặc TOETL IBT từ 80 điểm trở lên).
  • Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước theo yêu cầu của công việc được giao.

Hồ sơ bao gồm:

  • Đơn xin việc, trong đó nêu rõ mức lương đề nghị.
  • Sơ yếu lý lịch tự thuật nêu rõ các kỹ năng, kinh nghiệm làm việc, quá trình đào tạo, sở thích, các bài báo khoa học, ấn phẩm đã xuất bản (nếu có).
  • Các văn bằng liên quan (photo không cần công chứng)

Trung tâm sẽ yêu cầu ứng viên nộp các hồ sơ cá nhân khác sau khi được tuyển dụng.

Hạn nộp hồ sơ: ngày 31/05/2015

Các ứng viên quan tâm xin nộp hồ sơ qua:

Chị Trần Hồng Phượng
Trung tâm Con người và Thiên nhiên
Địa chỉ: 24 H2, Khu đô thị mới Yên Hòa, đường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: phuongth@nature.org.vn
Điện thoại: (04) 3556 4001, máy lẻ: 109

Lưu ý: Hồ sơ có thể gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc qua email. Không cần nộp hồ sơ gốc hoặc bản công chứng.

Trung tâm Con người và Thiên nhiên (PanNature) là tổ chức phi lợi nhuận, hoạt động nhằm bảo vệ môi trường, bảo tồn sự đa dạng và phong phú của thiên nhiên, nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng địa phương thông qua tìm kiếm, quảng bá, thực hiện các giải pháp bền vững và thân thiện với môi trường. 

Leave A Comment

Cập nhật

Cùng tham gia "Bớt củi - Giữ rừng"
Tham gia