Limitless customization options & Elementor compatibility let anyone create a beautiful website with Valiance.

Liên hệ

NV 31, Khu đô thị Trung Văn, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội +024-3556-4001 contact@nature.org.vn Mở cửa: 8:00 - 17:30 Thứ Hai - Thứ Sáu
  • Comments Off on Tặng sách nhân Ngày Môi trường Thế giới

“Ô nhiễm không khí” được Liên hợp quốc chọn làm chủ đề cho Ngày Môi trường Thế giới năm nay (5/6/2019) nhằm kêu gọi tất cả các quốc gia, cộng đồng và xã hội cùng hành động để cải thiện chất lượng không khí, thay đổi lối sống  nhằm góp phần giảm lượng ô nhiễm không khí thải ra môi trường.

Là một tổ chức hoạt động trong lĩnh vực môi trường, Trung tâm Con người và Thiên nhiên (PanNature) cũng mong muốn có hành động cụ thể để hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới. Đó là lý do chúng tôi khởi động Chương trình Tặng sách Tài nguyên – Môi trường lần 2 với hy vọng thông điệp của Ngày Môi trường Thế giới được lan tỏa tới nhiều người hơn và tạo ra những thay đổi thiết thực vì môi trường sống. 

Danh sách những cuốn sách PanNature dành tặng trong đợt này:

Chương trình tặng sách sẽ diễn ra từ 3/6/2019 tới 12h ngày 13/6/2019. Do số lượng có hạn, chúng tôi sẽ tặng sách cho các độc giả phù hợp và đăng ký sớm hơn.

PanNature chỉ nhận đăng ký tặng sách theo hình thức duy nhất là qua mẫu đơn bên dưới. Các độc giả mong muốn nhận sách hãy nhanh tay đăng ký!

Theo Báo cáo của Liên hợp quốc, mỗi năm trên toàn thế giới có khoảng 7 triệu người chết sớm do ô nhiễm không khí, trong đó khu vực Châu Á -Thái Bình Dương có gần 4 triệu người. Ô nhiễm không khí ảnh hưởng đến sức khỏe con người và tăng trưởng kinh tế với khoảng 92% người dân trên toàn thế giới không được hít thở không khí sạch, gây thiệt hại cho nền kinh tế toàn cầu 5 nghìn tỷ đô la mỗi năm. Ô nhiễm ôzôn trên mặt đất dự kiến sẽ làm giảm 26% năng suất cây trồng chủ lực vào năm 2030. Ô nhiễm không khí đã và đang là một thách thức lớn đối với cộng đồng và toàn xã hội.

Cập nhật

Cùng tham gia "Bớt củi - Giữ rừng"
Tham gia